1
1
Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Vui lòng đăng ký bảo hành sản phẩm theo 1 trong 2 cách sau:

1. Mã QR:

Quét mã QR trên sản phẩm và đăng ký trực tiếp.
Hoặc soạn CK<dấu cách>MÃ SMS gửi tới 8077.

Lưu ý: Quý khách hàng có thể tra cứu các thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ tại giao diện đăng ký bảo hành.

2. Điền thông tin vào phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Luôn đặt nệm trên mặt phẳng.
  • Luôn giữ nệm thẳng đứng khi vận chuyển.
  • Sử dụng drap giường (ga giường) để nệm luôn sạch sẽ.
  • Không đặt nệm ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc ở điều kiện ẩm ướt.
  • Không giặt tẩy, không dùng hoá chất để lau chùi nệm.
  • Không để nước hay bất kỳ chất lỏng nào đổ lên nệm.
  • Không dùng ngoại lực trên 80kg/dm2 tác động vào nệm dưới mọi hình thức.
  • Để đảm bảo độ bền lâu của sản phẩm: Không bẻ cong và gấp nệm trong mọi trường hợp.
  • Đối với nệm 2 mặt, cần lật nệm 2 tháng một lần. Đối với nệm Pillow Top, cần xoay đầu nệm 180 độ sau mỗi 2 tháng.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Nệm Hava’s cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH sẽ làm việc với bộ phận quản lý chất lượng của Công ty và phản hồi lại thông tin cho khách hàng:

  • Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp)
  • Hướng giải quyết
  • Thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng
  • Chi phí phát sinh (nếu có).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NỆM HAVA’S

Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhân viên của nhà sản xuất hoặc lỗi cấu trúc, thì chiếc nệm của quý khách sẽ được sửa chữa hoặc đổi trả miễn phí. Nếu Havas xác định lỗi của sản phẩm là không thể sửa chữa, quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác tương tự về chất lượng, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng.

Bảo hành này không bao gồm phí vận chuyển. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận hàng cho đến khi hết thời gian bảo hành được thể hiện trên phiếu bảo hành. Mọi khiếu nại sau thời hạn bảo hành sẽ không được giải quyết.

Khách hàng vui lòng giữ cẩn thận phiếu bảo hành để thực hiện bảo hành khi cần thiết. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline của Havas hoặc gửi email đến cskh@havasonline.vn để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Havas sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và tiến hành bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất, nếu có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ.

Trường hợp quý khách hàng không xuất trình đầy đủ giấy tờ bảo hành, Havas có quyền từ chối và không thực hiện bảo hành.

Phạm vi bảo hành:

  • Bảo hành Nệm Mousse: Khi ruột mousse bị xẹp/lún không đồng đều vượt quá 20% độ dày của sản phẩm
  • Bảo hành nệm Lò xo: Khi khung lò xo bị xẹp/lún không đồng đều vượt quá 3cm
  • Không bảo hành vỏ áo nệm.

Dịch vụ bảo hành bao gồm:

  • Bảo hành – Sửa chữa – Thay mới miễn phí phần ruột của nệm (phần mousse hoặc lò xo), không thay mới vỏ nệm. Nếu khách hàng muốn thay mới vỏ nệm, Havas chỉ thay mới sau khi có sự đồng ý với mức phí được báo từ nhân viên CSKH của Havas.
  • Các sửa chữa hoặc thay thế sẽ không gia hạn thời gian bảo hành, không tạo ra thời gian bảo hành mới.

Bảo hành KHÔNG bao gồm:

  • Vết bẩn do mỹ phẩm, chất lỏng, thực phẩm, máu, nước tiểu, dầu mỡ hay bất kỳ hóa chất nào không tẩy rửa được gây nên.
  • Nệm bị hư do không được đặt trên mặt phẳng, loại giường đúng tiêu chuẩn.
  • Các tác nhân từ khói thuốc, lửa trần khiến nệm bị cháy, hoặc người dùng cố tình xé rách, gây hư hại cho nệm.
  • Hư hại xảy ra khi làm sạch bằng hóa chất tẩy rửa nệm, làm sạch khô hoặc giặt máy không đúng cách
  • Cảm xúc khó chịu bắt nguồn từ sở thích cá nhân liên quan đến độ cứng, kết cấu, sự tiện nghi,…
  • Mùi cao su tự nhiên, bông hoặc mút nệm…

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý khách hàng sẽ được đổi hoặc trả nệm MIỄN PHÍ trong vòng 30 ngày sau khi nhận được hàng, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng chất lượng của sản phẩm hoặc không thoải mái về dịch vụ của chúng tôi.

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi nệm vì lý do đặt sai kích thước, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả có tính phí vận chuyển và các phụ phí khác (nếu có).

Quý khách hàng chỉ được đổi hoặc trả 01 (một) lần trong thời gian 30 ngày sau khi nhận hàng, đối với nệm quy cách 1m6x2m và 1m8x2m. Nệm ngoài kích thước thước quy cách 1m6x2m và 1m8x2m, sẽ áp dụng hình thước bảo hành hoặc thay mới nệm. Sau thời gian này Havas sẽ áp dụng chính sách bảo hành nếu quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu gì khác.

 

Quý khách hàng khi mua hàng tại Nệm Hava’s vui lòng đọc kỹ nội dung và điều kiện bảo hành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Nệm Hava’s hoặc Hotline (+84) 888 80 87 87.