Giỏ hàng

GIẤC NGỦ NĂM 2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO


Năm 2019 này, các cung hoàng đạo nên thay đổi như thế nào để có giấc ngủ ngon, sẵn sàng cho ngày mới hiệu quả. Các ngôi sao sẽ cho bạn biết câu trả lời và những lời khuyên tốt nhất!

Bạch Dương

Năm ngoái, bạn cố gắng tìm mọi cách để dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhưng vô ích. Năm nay là lúc bạn nên học cách giữ đầu óc tĩnh lặng và kiểm soát những suy nghĩ hỗn loạn. Tránh sử dụng điện thoại trước khi ngủ, hãy để nó đâu đó xa giường ngủ. Bạn cũng nên thiền một chút trước khi lên giường.

Lời khuyên: hãy để những thứ khiến bạn xao nhãng tránh xa phòng ngủ. Bạn sẽ tràn trề năng lượng sau một giấc ngủ ngon.

Kim Ngưu

Yêu thích những điều tốt đẹp không phải là xấu, nhưng ở một mức độ nào đó, nó sẽ làm bạn mất ngủ. Mất ngủ sẽ khiến bạn dễ cáu bẳn khi mọi việc không theo ý muốn. Đã đến lúc bạn bỏ qua những điều vặt vãnh và tập trung vào những việc quan trọng như chăm sóc giấc ngủ. Mặc dù rất thích đồ ăn ngon, nhưng nếu bạn quá nuông chiều bản thân như ăn trước khi ngủ, bạn sẽ không thể có một giấc ngủ ngon. Bạn nên nghỉ ngơi sớm và có thể ăn chuối hoặc yogurt trước khi ngủ.

Lời khuyên: không phải lúc nào mọi thứ cũng theo đúng ý bạn. Hãy sắp xếp lại thời gian ngủ phù hợp với lịch làm việc của bạn. Đừng ngại thử nghiệm.

Song Tử

Bạn khó ngủ vì tâm trạng bồn chồn, sự thiếu quyết đoán và cứng nhắc trong suy nghĩ của mình. Trong năm 2019, bạn hãy thay đổi suy nghĩ, tin vào bản thân mình và đưa ra quyết định. Đừng ngần ngại sắm một vài vật dụng cần thiết cho phòng ngủ như một tấm đệm mới và một chiếc gối mới. Hãy chọn những vật dụng chất lượng và đừng quá so đo cân nhắc.

Lời khuyên: là môt Song Tử, bạn không thích bó buộc với các thói quen, nhưng đối với việc nghỉ ngơi, hãy lên kế hoạch có một giờ ngủ cố định.

Cự Giải

Trong năm qua, chuyện phiếm của người khác cũng khiến bạn ngừng các việc của mình. Thói quen lành mạnh là một người bạn tốt đã ủng hộ, tâm sự giúp bạn vượt qua những khó khăn. Năm nay, khi mọi việc có vẻ ổn hơn, bạn nên theo đuổi các sở thích của mình như đi tản bộ, tập một vài động tác yoga trước khi lên giường ngủ. Bạn là một người dễ bị lung lay, nhưng các giới hạn đặt ra sẽ giúp bạn có một giấc ngủ lành mạnh.

Lời khuyên: hãy biến phòng ngủ thành một ốc đảo yên tĩnh và loại bỏ những vật dụng không cần thiết vì chúng có thể gián đoạn giấc ngủ.

Sư Tử

Là một “chú sử tử” trong cung hoàng đạo, bạn không cần ai phải nói về giá trị của một giấc ngủ ngon. Nhưng điều tốt cũng có giới hạn. Nên ngủ trưa ít hơn một giờ và hạn chế ngủ trễ vào ban đêm. Chúng sẽ dẫn đến thói quen né tránh khi gặp xung đột hay khi đưa ra một quyết định khó khăn. Sư Tử thích sự đơn giản, vì vậy bạn nên chọn phong cách tối giản và màu sắc dịu nhẹ cho phòng ngủ.

Lời khuyên: một tách trà nóng và hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ sẽ làm bạn dễ ngủ hơn.

Xử Nữ

Bạn luôn muốn nhìn mọi thứ đã được hoàn thành trước khi đi ngủ. Bạn cố gắng ôm đồm rất nhiều việc trong một ngày bởi vì những suy nghĩ chưa hoàn thành công việc luôn ám ảnh bạn. Ngay cả khi ngủ, danh sách những việc cần làm vẫn tiếp tục tăng lên. Bạn hãy viết những suy nghĩ xuống một tờ giấy còn hơn để chúng quay cuồng trong đầu suốt đêm. Sau đó, bạn sẽ đi ngủ thư giãn hơn mà vẫn kiểm soát và hoàn thành mọi việc hiệu quả hơn.

Lời khuyên: bạn sẽ nhận ra rằng trái đất vẫn quay khi bạn bước ra khỏi guồng quay của công việc, hãy tập quen với cuộc sống không hoàn hảo.

Thiên Bình

Bạn luôn muốn tránh xa những cuộc cãi vã và bất đồng ý kiến, nhưng đôi khi bạn không thể tránh khỏi điểu đó. Hãy sử dụng khả năng đàm phán tuyệt vời của mình để thuyết phục bạn chung phòng và tạo ra một không gian ngủ phù hợp với bạn. Tivi và hàng tá thứ lặt vặt khác không thích hợp để trong phòng ngủ. Bạn phải “chiến đấu” để có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Lời khuyên: bạn hãy chọn những hoa văn mà bạn thích đi cùng với bộ quần áo ngủ phô trương mà không cần để ý đến giá cả.

Bọ Cạp

Một Bọ Cạp đầy đam mê luôn thích tận hưởng sự riêng tư trên chiếc giường của mình. Nhưng gần đây, cuộc sống bận rộn đã khiến bạn quên đi điều đó. Hãy lên kế hoạch đi ngủ sớm hơn để có những giây phút riêng tư với người ngủ cùng. Bạn nên bỏ qua những cuộc gọi trễ và để khách hàng ra về trước nửa đêm. Hãy đặt bản thân mình lên trên hết và những giấc ngủ ngon sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Hệ thống theo dõi sẽ nhắc nhở giờ giấc nghỉ ngơi cho bạn.

Lời khuyên: trong tất cả các cung hoàng đạo, bạn là người thích tận hưởng giây phút thân mật bên người chồng/vợ, hãy lên kế hoạch cho việc đó.

Nhân Mã

Bạn là người thích quan tâm đến người khác và cảm thấy hạnh phúc nhất khi những người xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc. Với tính dễ mến và thích kết nối mọi người, đôi khi bạn bỏ qua giờ giấc nghỉ ngơi cố định. Bọn trẻ và những thú cưng chạy nhảy xung quanh khiến bạn khó ngủ ngon. Bạn đừng lo lắng nhiều khi để lại mọi thứ và đi ngủ, mọi người vẫn sẽ yêu thương bạn khi ngày mới bắt đầu.

Lời khuyên: Hãy cân bằng cuộc sống của bạn bằng cách ích kỷ một chút và đặt nhu cầu của bản thân lên trên. Nếu bạn cảm thấy mệt, hãy đi ngủ và mang tai nghe để tránh xa tiếng ồn.

Ma Kết

Ai cũng hiểu rằng bạn thà để công việc bận rộn ảnh hưởng đến giấc ngủ còn hơn thoát ra khỏi nó. Trong năm cũ, bạn không ngừng làm việc cho tới khi cơ thể mệt mỏi và kiệt sức. Năm nay, hãy “hãm phanh” và lập kế hoạch nghỉ ngơi cho bản thân. Bạn vẫn làm việc hiệu quả, nhưng không phải cắt bớt giờ ngủ để hoàn thành các công việc đó. Để có thói quen ngủ đúng giờ bạn có thể thư giãn với bồn tắm nước nóng, viết nhật ký trước khi ngủ.

Lời khuyên: hãy thực hành chánh niệm, để tâm thức trở về hiện tại, đừng quan tâm ngày mai sẽ xảy ra những gì.

Bảo Bình

Là người có tâm hồn tự do, bạn học được rất nhiều từ các giấc mơ. Trong giấc mơ, bạn tìm thấy những thứ kiến bạn khó chịu và hướng đi cho cuộc sống của mình. Những giấc mơ lặp đi lặp lại cho bạn ý chí mạnh mẽ hơn để thực hiện những dựa án dài hạn mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Hãy suy nghĩ kỹ xem những điều gì đang ngăn bạn theo đuổi đam mê và vượt qua những trở ngại đó.

Lời khuyên: Chọn loại vải ra giường mà bạn thích, giữ sự tĩnh lặng, không khí mát mẻ trong phòng ngủ và bật đèn tối để tăng thời lượng cho giấc ngủ REM trong khi ngủ.

Song Ngư

Bạn đã quen với một cuộc sống bận rộn. Nhưng gần đây bạn dùng thức uống có chứa chất kich thích như cà phê và sô-cô-la khi làm việc. Bạn đã từng phải chịu đựng rất nhiều căng thẳng. Năm nay, để có cuộc sống yên bình hơn, bạn hãy giảm bớt các trách nhiệm trong công việc, đặt giấc ngủ, rèn luyện thể lực và chế độ ăn uống hợp lí lên trên hết.

Lời khuyên: Bật nhạc khi đi ngủ sẽ làm giảm hormone cortisol, hormone gây cây thẳng, để ngủ ngon hơn.

Nguồn: https://restonic.com/blog/2018-sleep-horoscope-4591