SIGMA DUOCOIL™ – MỘT CẢI TIẾN VƯỢT BẬC TỪ LÒ XO TÚI TRUYỀN THỐNG

Tìm hiểu về Hava's

SIGMA DUOCOIL™ – MỘT CẢI TIẾN VƯỢT BẬC TỪ LÒ XO TÚI TRUYỀN THỐNG

tháng 10 07, 2023 | Hava's Team

Một công nghệ độc quyền của Hava’s, được nghiên cứu và nâng cấp từ công nghệ lò xo túi truyền thống. Sigma Duocoil™ cũng là một hệ thống nâng đỡ bao gồm các túi lò xo hoàn toàn độc lập, do đó, cực kỳ thoáng khí và có khả năng hạn chế lan truyền dao động tốt. Điểm khác biệt là trong mỗi túi lúc này sẽ bao gồm 2 lò xo lồng vào nhau. Một trong hai lò xo có đường kính và chiều cao lớn hơn so với lò xo còn lại.

Khi sử dụng, người nhẹ cân chìm xuống nệm ít hơn sẽ được nâng đỡ bởi lò xo lớn ở trên.

Trong khi đó, người nặng cân chìm xuống nệm sâu hơn, và sẽ được nâng đỡ bởi cả 2 lò xo.

Bằng cách đó, công nghệ Sigma Duocoil™ cung cấp một sự hỗ trợ vô cùng tối ưu cho những người tiêu dùng có cân nặng khác nhau cùng nằm trên một tấm nệm.

Cùng với Lumbar SupportCore™Extra QuantumCoil™ – đều là những công nghệ hàng đầu của Hava’s –, Sigma DuoCoil™ góp phần tạo nên ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện của phần khung nâng đỡ, giúp khách hàng luôn có thể lựa chọn được cho mình tấm nệm Phù Hợp nhất.

Đến Hava’s chọn nệm Hợp ngay hôm nay!

Các tin tức khác

CÙNG TÌM HIỂU VỀ KHO CHỨNG NHẬN UY TÍN VÀ ĐỒ SỘ CỦA NHÀ HAVA'S

Bên cạnh ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện – Phù Hợp làm nên bản sắc thương hiệu, một trong những khác biệt có tính nền tảng giữa Hava’s với các thương hiệu khác chính là bộ sưu tập chứng nhận uy tín và đồ sộ của mình.

FREEZING AEROFOAM™ – “CÔNG NGHỆ NASA” DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI VIỆT

Một công nghệ đột phá và dành riêng cho người Việt. Freezing Aerofoam™ giữ lại toàn bộ những ưu điểm của memory foam, đồng thời vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát tương tự hoặc thậm chí tốt hơn hẳn cao su.

SILKFOAM™ – SỰ KẾT HỢP “GEN TRỘI” CỦA CAO SU VÀ FOAM TRUYỀN THỐNG

Silkfoam™ cung cấp một độ đàn hồi tối ưu, để vừa có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trở mình khi ngủ (như cao su), nhưng cũng vừa mang lại cảm giác bồng bềnh, êm ái (như foam truyền thống).